Tuesday, June 7, 2016

ฉัน มี scammed โดย ผู้ขาย ใน อาลีบาบา






+

ฉันมี scammed โดยผู้ขายในอาลีบาบา ฉันถกเถียงกันเกี่ยวกับว่าฉันควรจะแบ่งปันเรื่องนี้ แต่ในที่สุดผมตัดสินใจว่าประสบการณ์ของผมอาจจะช่วยป้องกันไม่ให้ใครบางคนจากการตกอยู่ในการหลอกลวงเช่นเดียวกับที่ผมทำ ในขณะที่ผมยังเป็นเด็กไร้เดียงสาที่ไม่มีประสบการณ์และการเงิน ตั้งแต่นั้นมาผมได้เรียนรู้และปรับปรุงแก้ไขตามข้อความล้มเหลวที่ผ่านมาของฉันและในที่สุดก็ไปในการดำเนินธุรกิจที่บ้านเล็ก ๆ แต่ผลกำไรจากการทำเงินออนไลน์กับอีเบย์ อย่างน้อยเป็นระยะเวลาที่เจียมเนื้อเจียมตัวของเวลา มันทั้งหมดเริ่มต้นด้วยความโลภมากเกินไป ไม่นานหลังจากที่วิทยาลัยผมจึงตัดสินใจที่จะเริ่มต้นธุรกิจขายสินค้าด้านเวลาส่วนหนึ่งในอีเบย์ แต่ก่อนที่ฉันต้องการที่จะหาผู้จัดจำหน่ายขายส่ง หลังจากการวิจัยบางอย่างที่ฉันคิดว่าฉันต้องการที่จะมุ่งเน้นไปที่ผู้บริโภคอิเล็กทรอนิกส์เช่นอุปกรณ์นำทาง GPS และแอปเปิ้ลไอพอดและได้ข้อสรุปทางออกที่ดีที่สุดของฉันในการหาผู้จัดจำหน่ายจะผ่านเว็บไซต์เครือข่ายฟรีเช่นอาลีบาบา ที่จะช่วยให้การเชื่อมต่อผู้ขายกับผู้ซื้อสินค้า ผมไม่ทราบว่าเล็ก ๆ น้อย ๆ ในเวลานั้น แต่เว็บไซต์เช่นอาลีบาบามีการรวบรวมข้อมูลที่มีการหลอกลวงและการกระทำความชั่วร้าย ในที่สุดฉันตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นไปที่การขายของ Garmin และทอมทอมตราหน่วย GPS หลังจากการค้นหาไม่กี่ฉันประหลาดใจที่จะหาผู้ขายจำนวนมากที่เสนอแบรนด์หน่วย Garmin GPS ใหม่สำหรับเงินน้อยมาก รุ่นจีพีเอส Garmin ผมมีความสนใจในการซื้อในจำนวนมาก retailed มานานกว่า 1,200 $ บนอีเบย์ในเวลา ผู้ขายที่ฉันพบในอาลีบาบาได้รับการเสนอแต่ละหน่วยในราคาเพียง $ 700 แต่ละ ราคาขอให้อยู่ในระดับต่ำมาก แต่เศร้าเกินไปผมก็เอาชนะด้วยสัญญาณดอลลาร์ในหัวของฉันที่จะตระหนักว่าข้อเสนอที่มีแนวโน้มที่ดีเกินไปที่จะเป็นจริง ฉันเป็นหลักมี blinders และถูกเกินไปไม่ว่างการคำนวณผลกำไรทั้งหมดที่ผมจะทำโดยการขายหน่วยงานเหล่านี้สำหรับมาร์กอัปสูงดังกล่าว ในที่สุดผมแคบลงเป็นผู้ขายที่มีศักยภาพ ความโลภทำให้ฉันจากการตระหนักถึงธงคำเตือน เมื่อคุณเอาชนะด้วยความโลภมันยากที่จะคิดอย่างชัดเจนแม้ในขณะที่การทำธุรกรรมฉ้อโกงชัดเจนจ้องมองคุณในหน้า ฉันควรจะได้รับทราบข้อมูลเพิ่มเติมของทุกสัญญาณร่องรอยว่าผู้ขายก็น่าจะเป็น scammer ที่มีศักยภาพและการทุจริต แรกของทุกผู้ขายที่มีให้ฉันข้อมูลติดต่อที่อยู่ในประเทศอินโดนีเซียประเทศเช่นไนจีเรียที่เป็นที่รู้จักสำหรับการเป็นแหล่งเพาะของกิจกรรม scammer ที่ นอกจากนี้เขายังให้ บริษัท จำกัด มากข้อมูลพื้นฐานที่สามารถนำมาใช้ในการตรวจสอบตัวตนส่วนบุคคลหรือธุรกิจของเขาหรือตรวจสอบที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่แท้จริงของเขา หมายเลขโทรศัพท์ที่เขาให้ฉันไม่ทำงานแน่นอน แต่ฉันควรจะได้ตระหนักว่าในปัจจุบันด้วยเทคโนโลยี VOIP สถานที่หมายเลขโทรศัพท์จะแกล้งได้อย่างง่ายดายมาก มันง่ายที่จะอาศัยอยู่ในประเทศใดประเทศหนึ่งและยังคงได้รับการชั่วคราวหมายเลขโทรศัพท์ท้องถิ่นทิ้งจากที่อื่น การตรวจสอบเอกลักษณ์จ่ายได้และบริการการตรวจสอบอาจมีการละเมิดและการจัดการที่ผิดกฎหมายเช่นกัน มันไม่ใช่สิ่งที่ยากสำหรับการหลอกลวงออนไลน์บนอาลีบาบาหรือบริการแลกเปลี่ยนอินเทอร์เน็ตอื่น ๆ ใด ๆ ที่จะได้รับ TrustPass แท้หรือสมาชิกโกลด์อาลีบาบาได้รับการรับรองโดยใช้บัตรประจำตัวปลอม สิ่งที่ควรจะยกธงสีแดงอีกประการหนึ่งคือความจริงที่ว่าผู้ขายเสนอที่จะจ่ายสำหรับการขนส่งสินค้าซึ่งคือการปฏิบัติที่ผิดปกติอย่างมากสำหรับการซื้อสินค้าครั้งแรกขายส่งโดยเฉพาะตั้งแต่การขนส่งระหว่างประเทศจะค่อนข้างแพง ผู้ขายยังยืนยันที่จะวิ่งขายมักขู่ว่าจะยุติการจัดการร่ำรวยถ้าผมยังคงมีความต้องการข้อมูลการตรวจสอบมากขึ้นและไม่ได้ก้าวไปข้างหน้ากับการชำระเงิน แต่อย่างอื่น scammer เป็นอย่างมากที่น่าเชื่อในทางที่เขาแสดงให้เห็นการจัดการที่ถูกต้องตามกฎหมายอย่างสมบูรณ์ แทนที่จะคิดว่าการขายที่ถูกหลอกลวงผมก็คิดว่าผมได้รับจัดการที่ดี เพราะผมเป็นแรงบันดาลใจได้โดยอารมณ์โลภผมกลัวมากขึ้นของการสูญเสียซื้อที่ร่ำรวยกว่าที่ฉันมีความถูก scammed มีสัญญาณเตือนหลายอย่างที่ฉันก็ไม่สนใจเขาเช่นผู้ขายปฏิเสธที่จะยอมรับ Paypal หรือแม้กระทั่งการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต แต่เขาเรียกร้องการชำระเงินโดยโอนผ่านธนาคารลวด ถ้าผมได้ดำเนินการเนื่องจากความขยันมากขึ้นผมจะได้รู้จักกันว่าแตกต่างจาก Paypal หรือบัตรเครดิตที่มีเงินของฉันจะได้รับการปกป้องการทำธุรกรรมโอนเงินผ่านธนาคารเป็นสิ่งที่ถาวรและเปลี่ยนแปลงไม่ได้ดำเนินการอย่างถูกครั้งเดียว ฉันตกหลุมสำหรับดัก - ตะขอสายและทำให้จม ในท้ายที่สุดผมส่งเขามากกว่า $ 2,025.00 โดยโอนผ่านธนาคารลวด 3 ตัวอย่างหน่วย Garmin GPS เมื่อเขามีเงินเขาหายไปอย่างไร้ร่องรอย ฉันพยายามที่จะติดต่อเขาผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ที่เขาให้ฉัน แต่สายที่ได้รับการตัดการเชื่อมต่อ เขาไม่เคยตอบกลับไปยังอีเมลของฉันและฉันไม่เคยได้รับสินค้า เงินของฉันก็หายไปและผมก็ไม่เคยหาย หลังจากนั้นผมรู้สึกโง่มากและละอายใจ แต่ผมได้เรียนรู้บทเรียนที่มีคุณค่ามากที่สุดเท่าที่ผล ฉันดีใจที่ผมมีประสบการณ์เคาะนี้ยากบทเรียนชีวิตก่อนหน้านี้ในชีวิตของฉันเมื่อเดิมพันที่มีศักยภาพต่ำ ผมคิดว่าบางสิ่งบางอย่างเช่นนี้อาจจะไม่เคยเกิดขึ้นกับฉัน แต่มันไม่ได้รับอนุญาตและฉันอารมณ์โลภของฉันที่จะได้รับในทางของความระมัดระวังมีเหตุผล คุณและผมเราอาจจะคิดว่าเราสมาร์ทมากและว่าเราฉลาดมาก แต่เราเป็นเพียงมนุษย์และยังคงอ่อนแอต่ออารมณ์พื้นฐานของมนุษย์ไม่ลงตัว มันยากที่จะควบคุมอารมณ์เช่นความโลภความกลัวและความภาคภูมิใจ ดังนั้นเพื่อนของฉันมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะระมัดระวังอยู่เสมอ - scammers มีทุกที่และวันหนึ่งคุณอาจจะอยู่ในขนข้ามของพวกเขาด้วย




No comments:

Post a Comment