Monday, June 13, 2016

ฮอไรซอน กลายเป็น ผู้ให้บริการ ซอฟท์แว แรก ตัวเลือก การซื้อขาย ในประเทศจีน






+

โฆษณา จุดมุ่งหมายของจีนในการพัฒนากรอบเงินทุนและการเงินตลาดขยายตัวที่มีข่าวของการใช้งานซอฟแวร์ของฮอไรซอนสำหรับการซื้อขายตัวเลือก ผู้ขายเทคโนโลยีของ US-based สำหรับผู้ประกอบการให้บริการทางการเงินจะเป็น บริษัท แรกที่จะม้วนออกช่วงผลิตภัณฑ์ใหม่ ย้ายมาที่ด้านหลังของดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นในตราสารทางการเงินจีนสำหรับการป้องกันความเสี่ยงและวัตถุประสงค์ในการบริหารความเสี่ยง เศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับสองของโลกที่ได้รับการค่อยๆพัฒนาภูมิทัศน์ซื้อขายทางการเงินของ บริษัท ที่จะแข่งขันในระดับนานาชาติ วิวัฒนาการล่าสุดสำหรับภาคอนุพันธ์การพัฒนาของจีนจะช่วยให้ผู้ประกอบการค้าสถาบันและเป็นมืออาชีพที่จะใช้ตัวเลือกสำหรับการป้องกันความเสี่ยงพอร์ตการลงทุนตราสารทุนหุ้นและดัชนี Jean-Marc Delfarguiel ภาพซีอีโอฮอไรซอนของความเห็นเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันใหม่ในงบเขากล่าวว่า "เราได้นำเสนอการใช้งานในประเทศจีนตั้งแต่ปี 2013 และในขณะนี้นับกว่าสิบลูกค้ารวมทั้งห้าของประเทศจีนสิบอันดับหลักทรัพย์และ บ้านฟิวเจอร์สในหมู่ลูกค้าของเรา มุ่งมั่นของเราไปยังประเทศจีนมีความแข็งแรงมากและเราตระหนักถึงศักยภาพของตลาดนี้ เราจะใช้ในการจัดการกับความต้องการเฉพาะของตลาดจีนและปรับแต่งซอฟต์แวร์ของเราเพื่อให้เหมาะกับลูกค้าของเราตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคล ประเทศจีนมีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ที่ดีสำหรับเราและเรามีทีมงานที่ประเทศจีนตามที่อุทิศตนให้กับลูกค้าชาวจีนของเรา. " ซอฟแวร์ฮอไรซอนให้บริการทางการเงิน บริษัท เชื่อมต่อกับเครื่องมือทางการเงินทั่วโลกผ่านทางชุดของขั้วการค้า บริษัท ที่มีความเชี่ยวชาญในอาคารการค้าสำหรับตัวเลือกการตลาด ซอฟแวร์ฮอไรซอนได้รับหัวหอกอนุพันธ์จดทะเบียนซื้อขายอิเล็กทรอนิกส์เวทีมานานกว่าสิบหกปี บริษัท ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 และมีสำนักงานทั่วโลกรวมทั้งปารีส, ฮ่องกง, ลอนดอน, นิวยอร์กและกรุงเทพฯ




No comments:

Post a Comment