Saturday, June 4, 2016

Forex 5 จุด






+

Forex 5 จุด / วัน ชนะ กลยุทธ์ พุธ 27 กรกฎาคม, 2011 Forex มีความเสี่ยง หรือ ความปลอดภัย คืออะไร? เทรดดิ้ง Vs การพนัน เทรดดิ้ง Vs การพนัน หลายคน มักจะถาม คำถามนี้ "ฉัน ดูเหมือนว่าจะมี การเล่นการพนัน มากใน อัตราแลกเปลี่ยน มากกว่า การซื้อขาย !!" คุณ ไม่ได้คนเดียว ถ้าคุณ ยัง มีคำถาม ในใจ ของคุณ สิ่งที่แตกต่าง ผู้ประกอบการ และ นักการพนัน หรือไม่? ที่เรียบง่าย ผู้ประกอบการ ที่เป็น ประโยชน์ ในการปรับสมดุล ของเขา / เธอ / ค่าใช้จ่าย / ความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจ ซื้อขาย ในขณะที่ การพนัน เป็นเพียง การมีโอกาส อยู่บนพื้นฐานของ ความรู้ ทางอารมณ์หรือ ปิดบัง จาก ประสบการณ์ที่ผ่านมา ผมมี การซื้อขาย อยู่ในบริเวณ ที่เรา เป็น ผู้ค้ามืออาชีพ ต้องรู้ว่า สิ่งที่เรียกว่า ความเชื่อมั่น และความเสี่ยง หาก ปัจจัยเสี่ยง ทั้งหมด รวม จะมากเกินไป เรา จะไม่ วาง การค้า เพราะเรา รู้ว่าเรา ไม่สามารถ รับความเสี่ยง สำหรับลูกค้าและ บริษัท ของเรา นี้ ที่สำคัญที่สุด ที่จะใช้ ที่นี่ อยู่ห่างออกไป เป็น คุณ เพียงแค่ การเล่นการพนัน ไปเงิน ของคุณในการ แลกเปลี่ยน หรือคุณ เป็นวิธี การ ที่เป็นระบบ การประกัน เช่น วิธี 5PipsStrategy ? อย่า คิดเกี่ยวกับมัน




No comments:

Post a Comment