Friday, June 17, 2016

Cmc ความคิดเห็นจาก ตลาด






+

2013/14 CMC ความคิดเห็น 1 พฤษภาคม 2013 - 30 เมษายน 2014 รีวิวนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับตลาด CMC ออสเตรเลีย ในฐานะที่เป็นลายลักษณ์อักษรในการแสดงความคิดเห็นหลายคนเหล่านี้จะแทบไม่เคยตอบสนองต่ออีเมล การกำหนดราคาของพวกเขาดูเหมือนว่าบิตที่น่าสงสัยและสเปรดจะไม่ดี มีหลายครั้งเมื่อฉันได้พบตัดการเชื่อมต่อที่เหมาะสมเป็นธรรมในตราสารบางอย่างระหว่างราคาในตลาด CMC และเป็นจริง จากนั้นอีกครั้งที่พวกเขาไม่ได้เป็นผู้ให้บริการ DMA ปรับปรุงแพลตฟอร์มของพวกเขา ณ กรกฎาคม 2013 เอาความสามารถในการปรับแต่งการใช้ประโยชน์ ลูกค้าจะบังคับในขณะนี้ที่จะใช้การใช้ประโยชน์สูงสุด 2012/13 CMC ความคิดเห็น 1 พฤษภาคม 2012 - 30 เมษายน 2013 ฉันเป็นผู้ประกอบวิชาชีพ ฉันรู้ทุกสิ่งที่เกี่ยวกับการวิเคราะห์ทางเทคนิค, การจัดการเงินขนาดตำแหน่งหยุดการสูญเสีย ฯลฯ ฉันทำเงินได้เมื่อฉันซื้อขายผ่านโบรกเกอร์ปกติ ผมเปิดบัญชี CMC จะป้องกันความเสี่ยง - เช่นเมื่อตลาดปกติจะปิด; เช่นจะไปสั้นง่ายดายโดยไม่ต้องกู้หุ้น ฉันได้สูญเสียเงินมากใน CMC ช่วงไม่กี่ปีที่มันไม่ได้เป็นเรื่องตลก พวกเหล่านี้เป็นหลอกลวงในหลาย ๆ ผมไม่ทราบว่าจะเริ่มต้น ผมขอย้ำประเด็นสำคัญ: 1) ราคาของพวกเขาไม่ได้สะท้อนให้เห็นถึงตลาดจริง ดาวโจนส์ฟิวเจอร์สแม้อาจจะเป็น 1% ปิดที่ครั้ง สวัสดี, 1% ปิดดาวโจนส์กว่า 140 จุด ฮะ? 2) พวกเขารักที่จะทำงานหยุดของคุณ พวกคุณรู้ว่าสิ่งที่ doji หางยาวหรือแมลงปอคืออะไร? เมื่อดาวโจนส์ค้าในช่วงเล็ก ๆ CMC สามารถให้คุณ doji หางยาวที่พวกเขามีความสุขเรียกหยุดของคุณมากกว่า 100 คะแนนห่างจากที่ตลาดฟิวเจอร์สซื้อขายเงินสด ไม่ต้องเสียเวลาทะเลาะกับพวกเขา เป็นฉันได้กล่าวว่าพวกเขามีความสุภาพมาก - และวางตัว 3) พวกเขามีการเลื่อนหลุดเช่นธุรกิจไม่มีใครและมันสามารถเกิดขึ้นได้ในตลาดที่เป็นระเบียบที่สต็อกซไม่ได้ย้ายทุกวันในการลงทุนในหุ้นสามัญอ้างอิง! เมื่อวันที่ CMC หุ้นสะดวกขยับขึ้นในหนึ่งในแหลมราคาลักษณะของซีเอ็มซีและเรียกหยุดของฉันและฉันก็หยุดออกมาในราคา 5% สูงกว่าวันสูงในช่วงบางจุดที่มีสภาพคล่องต่ำลึกลับของวัน ฉันไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับความผันผวนของตลาดปกติท​​ี่นี่ - ฉันไม่ได้รับการเลื่อนหลุดของชนิดของการว่าเมื่อวันที่โบรกเกอร์ปกติท​​ี่จริงเข้าไปในตลาดเงินสด 4) หากมีข้อผิดพลาด (เช่นอาหารผิดราคาไม่ทำงานแตกหุ้นไม่สะท้อนทุกชนิดของสิ่งแปลก ๆ ) คุณจะต้องใช้เวลาตลอดเพื่อพิสูจน์ให้พวกเขา มีอยู่ครั้งหนึ่งที่พวกเขาทำผิดและยอมรับว่ามัน พวกเขาใช้เวลา 2 เดือนในการคืนเงินผมว่าพวกเขาเอามาจากฉันขึ้นด้านหน้า สองเดือน! 5) พวกเขาอย่างต่อเนื่องเปลี่ยนกฎของเกม โดยเฉลี่ยแล้วผมได้รับอีเมล 1 ใหม่ทุกเดือนแจ้งฉันของทั้งกลุ่มของการเปลี่ยนแปลง ค่าธรรมเนียมใหม่กฎใหม่ข้อ จำกัด ใหม่ สนามเด็กเล่นแล้วเอียง 90 องศาในความโปรดปรานของพวกเขาและพวกเขายังคงต้องการที่จะปลูก cactuses ที่ฉันทำงาน 6) ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีผู้ผลิตในตลาดที่พวกเขาทำให้คุณจ่ายสำหรับข้อมูลฟีดซึ่งค่าใช้จ่ายพวกเขาไม่มีอะไรที่จะคิดในใจออกจากอากาศบาง ฉันได้สิ้นสุดเพียงแค่ความสัมพันธ์ทางธุรกิจของเรากับเขา ไม่มีทางที่คุณสามารถสร้างรายได้จาก CMC ถ้าคุณเป็นผู้ประกอบการที่ขาดความรับผิดชอบ EG ฉันได้จริงมีเพื่อนเป็นผู้ประกอบการในเชิงอนุรักษ์นิยมตามปกติในบัญชีอื่น ๆ ของเขาที่เปิดบัญชี $ 4000, ยกระดับให้สูงสุดในช่วงเวลา momo ที่ขี่หุ้นโมเมนตัมขึ้นพีระมิดกับความสูญเสียหยุดและไม่มีการปิดออก $ 143,000 กำไรหลัง 8 เดือน ซีเอ็มซีเป็นอย่างดีสำหรับการเรียงลำดับของสิ่งนี้เพราะสูญเสียของคุณจะถูก จำกัด ให้ $ 4k หากคุณต้องการที่จะสร้างรายได้อย่างต่อเนื่องและไม่ต้องหลอกลวงบางเล่นการสูญเสียหยุดของคุณหลีกเลี่ยงพวกเขาเช่นภัยพิบัติ! - บทวิจารณ์โดย dharmi 13 ธันวาคม 2012 การจัดอันดับ = 1/10




No comments:

Post a Comment