Wednesday, June 15, 2016

Bali เฟอร์นิเจอร์






+

เราตอบคำถามของคุณ เราใช้โครงการที่มีขนาดใด ในขณะที่คุณสามารถดูจากรายชื่อของลูกค้าอินโดนีเซียซื้อขายทำงานร่วมกับ บริษัท ขนาดใหญ่ในการต้อนรับและอุตสาหกรรมค้าปลีก แต่เรายังให้บริการ บริษัท ขนาดเล็กมากและบุคคลที่ช่วยให้พวกเขาที่จะทำให้โครงการของพวกเขาเป็นจริงขึ้นมา suppling โรงแรม, รีสอร์ท, ร้านอาหารและร้านขายของที่สนุกมากที่สุดเท่าที่ให้เราเป็นผลิตแต่ละชิ้นของเฟอร์นิเจอร์หรือตกแต่งบ้านทั้งรวมทั้งวัสดุก่อสร้างตกแต่งสวนเฟอร์นิเจอร์ในร่ม, เฟอร์นิเจอร์สวนและบนโต๊ะอาหาร พวกเราคือใคร อินโดนีเซียเทรดดิ้งเป็นตัวแทนซื้อบาหลีที่ใช้ประกอบด้วยทีมงานมืออาชีพจากประเทศฝรั่งเศส, เยอรมนี, รัสเซียและอินโดนีเซีย เรามีมากกว่า 15 ปีมีประสบการณ์กับการทำงานในต่างประเทศโครงการเชิงพาณิชย์และภาคเอกชน เรามีโซลูชั่นแบบครบวงจรของคุณที่จะทำให้โครงการประสบความสำเร็จของคุณไม่ว่าประเภทหรือขนาดของมัน บริการของเรารวมถึงข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการเลือกและข้อมูลการผลิตและการจัดส่งตัวอย่างการประสานงานของการทำงานของกระแสการควบคุมคุณภาพ (จากการเลือกวัตถ​​ุดิบจนกระทั่งบรรจุภัณฑ์) และในที่สุดการจัดส่งสินค้า คุณสามารถไว้วางใจเราในการทำงานสำหรับคุณ!




No comments:

Post a Comment