Tuesday, June 14, 2016

90-95 % การสูญเสีย เงินใน ตลาดอัตราแลกเปลี่ยน






+

90-95 % การสูญเสีย เงินใน ตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ? 90-95 % การสูญเสีย เงินใน ตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ? 90-95 % การสูญเสีย เงินใน ตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ? ฉันได้อ่าน ว่าใน ตลาด Forex 90-95 % ของนักลงทุน ล้มเหลวและ สูญเสียเงิน นี้ค่อนข้าง เป็นตัวเลขที่ น่าตกใจ มี คนเหล่านี้ ที่ มีการสูญเสีย เงิน เริ่มต้น ที่ ไม่ได้รับ ชนิดของ คำแนะนำเกี่ยวกับ ฟอรั่ม นี้ เช่น ติดกับ กลยุทธ์การซื้อขาย ในทาง dicsiplined พวกเขา เพียงแค่ กระโดด ตรง โดยไม่ต้องใช้ ชี้วัดทางเทคนิค อื่น ๆ ? หรือว่าพวกเขา สละ ทุกคำแนะนำ แต่ การสูญเสียเงิน อยู่แล้ว เพียงเพราะ ยากมาก ที่จะ ชนะที่ จริง ซื้อขาย ? ฉัน เริ่มต้นและ มี เพียง เปิดเพียง บัญชีสาธิต แต่ฉัน ตั้งใจที่จะ เรียนรู้ได้มาก เท่าที่จะทำได้ ก่อนที่ผมจะ ซื้อขาย ด้วยเงินจริง ฉันเริ่มที่จะ สงสัยว่า ฉัน เสียเวลา ของฉัน แต่ เหตุผลที่ผม ควรจะอยู่ใน 5% ที่ สร้างรายได้ด้วย การค้า ?




No comments:

Post a Comment