Monday, May 30, 2016

Dansko ความคิดเห็น






+

ค้นหา Dansko นิยม ได้รับการยืนยัน ผู้ซื้อ บทวิจารณ์โดย RWM จาก เทนเนสซี พุธพฤศจิกายน 18, 2015 เพื่อนของฉัน และฉัน ซื้อ แต่ละ คู่ของรองเท้า เหล่านี้ เพื่อนของฉัน มี บางประเด็นที่มี โรคเบาหวานโรคระบบประสาท และกำลังมองหา ที่สะดวกสบาย รองเท้า สนับสนุน ที่จะสวมใส่ ในการทำงาน ( ผู้ช่วย การเรียนการสอน ใน โรงเรียนของรัฐ PreK ) ที่เธอ ใช้เวลาส่วนใหญ่ ของวัน ที่เท้า ของเธอ ดังนั้น เราทั้งสอง ตัดสินใจว่าเรา ชอบ สไตล์ และคิดว่า we39 ; d ให้มันลอง เมื่อ รองเท้า มาถึง เราได้ ประหลาดใจที่ว่า พวกเขามีความ สุขสบาย เราทั้งสอง ยอมรับว่า แม้หลังจากที่ สวมใส่ ตลอดทั้งวันและ ในตอนเย็น รองเท้า ให้การสนับสนุน ที่ดีและ รู้สึก ดีเท่า รองเท้าแตะ บ้าน ! พวกเขา ดูทันสมัย และเป็นมืออาชีพ และไป กับกางเกงยีนส์ สีกากี หรือ กางเกง




No comments:

Post a Comment