Sunday, May 29, 2016

ไอวี่ย์ วารสารธุรกิจ






+

กลยุทธ์การฝึกอบรมมักจะทำให้คนงานครั้งแรก วางลูกค้าครั้งแรกได้รับมนต์ของหลาย บริษัท มาเป็นเวลานาน แต่อย่างไรก็ตามที่ถูกต้องมนต์อาจจะบางทีมันอาจจะถึงเวลาที่จะตั้งคำถามกับภูมิปัญญาของมัน บาง บริษัท มีอยู่แล้วนั่นคือใส่ลูกค้าที่สองหลังจากที่พนักงาน ผลลัพธ์ที่ได้จะน่าแปลกใจและ enlightening - พนักงานมีส่วนร่วมและเป็นที่พึงพอใจและ บริษัท อ้างเพื่อปฏิบัติที่ดีที่สุดของพวกเขา นอกจากนี้ลูกค้ามีความพึงพอใจ ผู้เขียนนี้จะอธิบายถึงรูปแบบการวางพนักงานเป็นครั้งแรก อย่างต่อเนื่องในการแข่งขันในระยะยาวต้องมีองค์กรที่จะมุ่งมั่นที่จะวางพนักงานเป็นครั้งแรกที่มีคุณภาพและการพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมที่มีการเชื่อมโยงกับวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ โดยไม่ต้องมีความมุ่งมั่นที่แท้จริงให้กับพนักงานในทุกระดับทั่วทั้งองค์กรที่เดินทางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรที่จะมีการผจญภัยที่เข้าใจยาก พนักงานที่มีคุณภาพถือเอาความสำเร็จขององค์กร พนักงานไม่มีเงื่อนไขและการฝึกอบรมไม่ดีถือเอาความล้มเหลวขององค์กร การจัดสรรทรัพยากรขององค์กรอย่างเพียงพอเพื่อให้บรรลุสภาพแวดล้อมการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพได้รับการท้าทายงบประมาณและการดำเนินงานที่ได้เลือนหายไปหลายองค์กรมีอำนาจตัดสินใจส่วนใหญ่เพราะพวกเขาไม่ได้ตระหนักถึงการฝึกอบรมที่เป็นเพียงปลายของภูเขาน้ำแข็งเมื่อมันมาถึงการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ที่ซุ่มซ่อนอยู่ใต้ปัญหาของการฝึกอบรมคือความมุ่งมั่นที่จะทำให้องค์กรให้กับพนักงานที่สะท้อนจากนโยบายการจัดการทรัพยากรบุคคลที่ได้มีการจัดตั้ง ในเมื่อเร็ว ๆ นี้หนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทเจอร์นั บทความรายงานว่าแม้จะอ้างจากเสียงส่วนใหญ่ของผู้บริหารที่องค์กรของพวกเขาปฏิบัติต่อพนักงานด้วยความเคารพและให้ค่าจ้างที่ยุติธรรมสำหรับงานแสดงหลักฐานมีแนวโน้มที่จะแสดงให้เห็นว่าองค์กรส่วนใหญ่ไม่ปฏิบัติสิ่งที่เทศน์ ขาดการเชื่อมต่อระหว่างสิ่งที่ระบุไว้และสิ่งที่จะทำบางส่วนสามารถโยงไปถึงปรัชญาการตลาดที่เริ่มครองทฤษฎีการจัดการหลังการผลิตผลิตภัณฑ์และแนวคิดการขายจางหายไปในความนิยม ที่ศูนย์กลางของปรัชญานี้เป็นความคิดที่ว่าลูกค้าควรจะมุ่งเน้นการจัดกิจกรรมขององค์กรและการวางแผน แม้ว่าจะให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ดูเหมือนจะเป็นสถานที่สำหรับการสร้างตรรกะความสำเร็จขององค์กรก็ค่อนข้างเป็นความเข้าใจผิด หลอกลวงเริ่มต้นด้วยความจริงที่ว่าหลายองค์กรก็ไม่ทราบว่าใครเป็นลูกค้าของพวกเขา ยกตัวอย่างเช่นที่วิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัยที่เป็นลูกค้าของผู้สำเร็จการศึกษาโรงเรียนมัธยมผู้ใหญ่กลับไปที่วิทยาลัยนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษานักเรียนแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศหรือบุคคลที่กำลังมองหาการค้าอาชีวศึกษา? ข้อมูลทางเศรษฐกิจและสังคมและประชากรที่เกี่ยวข้องกับการจำแนกประเภทนี้ของนักเรียนคืออะไร? ใครเป็นลูกค้าสำหรับร้านค้าปลีกเช่น Walmart หรือไม่? มันเป็นคนที่ขับรถเมอร์เซวอลมาร์ในการสั่งซื้อที่จะซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันในราคาที่ต่ำหรือเป็นบุคคลที่ใช้ระบบขนส่งสาธารณะที่จะมาถึงที่ร้าน? ลูกค้าที่ไม่สามารถระบุได้โดยเฉพาะในทุกรายละเอียดเป็นภาพลวงตา Illusions ทำหน้าที่เป็นพื้นฐานที่ดีสำหรับการสร้างกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จ และเมื่อ "ลูก" ได้รับการระบุควรที่เขาหรือเธอถูกวางไว้ที่ศูนย์กลางของทุกกิจกรรมขององค์กรหรือไม่ การทำเช่นนี้ผมเชื่อว่าผลักดันกันสาระสำคัญที่แท้จริงขององค์กรลดความสำคัญของมัน หัวใจขององค์กรคือพนักงานและสมาชิกของมัน ความสามารถในการตัดสินใจการวางแผนการฝึกอบรมและการกระทำของพนักงานขององค์กรเป็นสิ่งที่วาดบุคคลที่วิทยาลัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งหรือร้านค้าปลีกหรือแม้กระทั่งการที่จะซื้อสินค้าหรือชำระเงินสำหรับการบริการ แรงผลักดันหลักที่ทำให้คนเข้าไปในห้องโถงคอนเสิร์ตที่จะได้ยินเสียงเพลงที่มีเสน่ห์ที่ดำเนินการโดยนักดนตรีที่ผ่านการฝึกอบรมที่มีทักษะและความสามารถอยู่บนหน้าจอ พนักงานที่มีคุณภาพสูงในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและให้บริการที่มีคุณภาพที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ใส่ลูกค้าที่สอง พนักงานขององค์กรได้ทำเสมอความแตกต่างระหว่างองค์กรที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงและเป็นนิติบุคคลปานกลาง แต่มันน่าจะมักจะมองข้ามหรือผู้จัดการส่วนลดนี้สูตรพื้นฐานเพื่อความอยู่รอดทางเศรษฐกิจ องค์กรที่มีวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นไปที่คนของพวกเขาและการลงทุนในอนาคตของพวกเขาจะได้ในระยะยาวจะมีการแข่งขันมากกว่าวัฒนธรรมที่ดูค่าใช้จ่ายพนักงานที่เป็นเพียงที่จะลดลงในช่วงเวลาของปัญหา สถานที่ตั้งของที่นี่คือที่องค์กรที่มีแผนดำเนินการรอบพนักงานของ บริษัท ทุกคนจะเจริญเติบโตในตลาดที่ ห่วงโซ่ Wegmans ของร้านขายของชำสำนักงานใหญ่อยู่ในโรเชสเตอร์, นิวยอร์ก, ได้รับซ้ำ ๆ อ้างว่าเป็นหนึ่งในนายจ้างที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา โฟกัสของ บริษัท ในพนักงานของ บริษัท ได้ทำ Wegmans ตัวอย่างที่ส่องแสงของวิธีการในท้องถิ่นองค์กรครอบครัวที่มีการจัดการที่ประสบความสำเร็จสามารถแข่งขันกับร้านขายของชำโซ่ระดับชาติและนานาชาติ ขณะที่ผมอธิบายในหนังสือเล่มล่าสุดของฉัน, การฝึกอบรมเชิงกลยุทธ์: ใส่พนักงานเป็นครั้งแรก องค์กรที่นำมาใช้เป็นปรัชญาการบริหารจัดการของพนักงานวางครั้งแรกมีแนวโน้มที่จะมีประเภท "A" วัฒนธรรมองค์กร ประเภท "A" วัฒนธรรมเกิดขึ้นเมื่อ (1) ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารและบุคลากรที่ไม่ใช่ผู้ดูแลจะถูกสร้างขึ้นบนความไว้วางใจ (2) ความร่วมมือระหว่างบุคคลและหน่วยงาน / หน่วยได้รับการสนับสนุนในขณะที่การเมืองและการเล่นพรรคเล่นพวกมีกำลังใจและ (3) บุคคลที่รู้สึก ว่าการกระทำของพวกเขามีเกิดประโยชน์ต่อองค์กรและองค์กรของพวกเขาหมายถึงอะไรบางอย่างที่มากกว่าเพียงแค่การแสวงหาความ profits - ว่าองค์กรยังมีส่วนช่วยในการจัดสวัสดิการของชุมชน ในองค์กรที่มีประเภท "A" ไม่มีอะไรวัฒนธรรมมีความสำคัญมากกว่าการฝึกอบรมและการพัฒนาของพนักงานของ บริษัท มันเป็นพนักงานที่หายใจชีวิตในองค์กรเพื่อเป็นทักษะของพวกเขาและความสามารถที่ให้องค์กรสามารถในการแข่งขัน ดังกล่าวโดยปีเตอร์สและฝีพายจูเนียร์ (2004, 1982) "การผลิตและผลตอบแทนทางเศรษฐกิจที่ไปกับมันจะประสบความสำเร็จผ่านคนขององค์กร." กฎพื้นฐานของการอยู่รอดขององค์กรคือการใส่พนักงานเป็นครั้งแรกและพัฒนาความสามารถของพวกเขาและ ทักษะโดยการสร้างสภาพแวดล้อมที่มีการฝึกอบรมที่มีคุณภาพ การฝึกอบรมเชิงกลยุทธ์ของพนักงานรุ่น (STEM) การฝึกอบรมเชิงกลยุทธ์ของพนักงานรุ่น (STEM) มีวิธีการได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพการออกแบบโปรแกรมการฝึกอบรมและพัฒนาอาชีพเพื่อให้องค์กรสามารถสร้างมูลค่าการส่งออกเป็นไปได้สูงสุดให้ตระหนักว่าทรัพยากรจะเป็นสิ่งที่หายากที่มีขอบเขตในทุกองค์กร การพิจารณารูปแบบการปฏิบัติของต้นกำเนิดที่มี: โปรแกรมการฝึกอบรมทั้งหมดจะต้องขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ขององค์กร รูปแบบ STE​​M มีโครงสร้างการบริหารจัดการในทางปฏิบัติสำหรับการพัฒนาสภาพแวดล้อมที่มีการฝึกอบรมที่มีคุณภาพ กรอบจะช่วยให้คุณสามารถวิเคราะห์สถานการณ์การฝึกอบรมและความต้องการที่เฉพาะเจาะจง แต่มันมีความยืดหยุ่นพอที่จะนำไปใช้กับใด ๆ ของความหลากหลายของการแก้ปัญหาในสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับองค์กร รูปแบบ STE​​M สมดุลความจำเป็นในการผลิตและความจำเป็นในการฝึกอบรม ในรูปแบบ STE​​M ผู้อำนวยการของการฝึกอบรมเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการการวางแผนเชิงกลยุทธ์ รูปแบบการใช้การวิเคราะห์งานเพื่อช่วยให้องค์กรกำหนดประเภทของการฝึกอบรมที่พวกเขาต้องการ วิเคราะห์งานมีการเชื่อมโยงโดยตรงกับวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ขององค์กรซึ่งจะช่วยในการระบุความต้องการการฝึกอบรมจริง โดยใช้แบบจำลอง STEM จะเพิ่มความมุ่งมั่นของผู้บริหารกับการฝึกอบรมเพราะมันเชื่อมโยงการฝึกอบรมกับกลยุทธ์โดยรวมขององค์กรและเน้นถึงความจำเป็นในการเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อวัดประสิทธิภาพของการฝึกอบรม รูปแบบการให้กรอบที่มีประโยชน์สำหรับแรงจูงใจให้พนักงานเพราะเป้าหมายความรู้ทักษะและความสามารถของพนักงานที่จะต้องสร้างเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ เมื่อทักษะของพนักงานและความสามารถตรงกับงานที่ขั้นตอนที่กำหนดไว้สำหรับการสร้างผลผลิตสูงและมูลค่าการส่งออกสินค้า โครงสร้างของการฝึกอบรมเชิงกลยุทธ์ของพนักงานรุ่น (STEM) 1. การฝึกอบรมระดับมหภาคขององค์กร ในระดับมหภาคขององค์กรวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ได้รับการกำหนดโดยผู้บริหารจะรวมอยู่ในกระบวนการฝึกอบรม การวางแผนเชิงกลยุทธ์ที่เกิดขึ้นในสี่ระดับ (องค์กร, ธุรกิจ, การทำงานและการดำเนินงาน) และฟังก์ชั่นการฝึกอบรมจะต้องมีการเชื่อมโยงกับทั้งสี่ระดับเป็นอย่างดีเพราะมูลค่าการส่งออกที่เป็นองค์กรที่สร้างจะเพิ่มขึ้นเมื่อทักษะและความสามารถของพนักงานให้ตรงกับ งานงานที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ขององค์กร การวิเคราะห์งานให้หมายถึงสำหรับการจับคู่ทักษะและความสามารถของพนักงานที่มีหน้าที่และงานของงานที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ขององค์กรเชิงกลยุทธ์ 2. ระดับการฝึกอบรมไมโครองค์กร หลังจากการวิเคราะห์งานเป็นที่เรียบร้อยแล้วองค์กรจะสามารถเริ่มต้นการพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมพนักงานที่อยู่บนพื้นฐานของงานที่มีความจำเป็นเพื่อสนับสนุนวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่จัดตั้งขึ้นโดยการบริหารจัดการเช่นเดียวกับงานและทักษะที่จำเป็นในการดำเนินการของแต่ละงานเหล่านี้ ข้อมูลนี้จะถูกนำมาใช้ในการกำหนดเป้​​าหมายที่เฉพาะเจาะจงสำหรับพนักงานการฝึกอบรมและจากนั้นในการออกแบบเนื้อหาการฝึกอบรมที่จะช่วยให้พนักงานเหล่านั้นในการปฏิบัติงานของพวกเขา เมื่อพิจารณาเนื้อหาการฝึกอบรมที่ "สี่ Ps" (ผลิตภัณฑ์, สถานที่, โปรโมชั่นและราคา) เป็นครั้งแรกที่นิยมในปี 1960 โดยเจอโรมอีแมคคาร์จะถูกใช้เพื่อให้กรอบกระชับและแนวทางปฏิบัติสำหรับการตัดสินใจเนื้อหาการฝึกอบรม ในรูปแบบ STE​​M ที่ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อหาการฝึกอบรมที่จะมีการจัด; สถานที่ที่เป็นชุดของปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ฝึกอบรม; องค์ประกอบโปรโมชั่นหมายถึงวิธีการที่ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมที่มีการสื่อสาร; และในที่สุดราคาหมายถึงค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการให้การฝึกอบรม เมื่อโปรแกรมการฝึกอบรมที่เฉพาะเจาะจงได้รับการพัฒนาในระดับการวิเคราะห์สุดท้ายสามารถจะเริ่มต้น: ในการดำเนินการได้รับการตอบรับและประเมินแต่ละโปรแกรมการฝึกอบรม ตอนนี้ขอให้รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการรูปแบบ STE​​M สามารถนำมาใช้ในการพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมและการพัฒนาอาชีพที่จะช่วยให้องค์กรในการสร้างมูลค่าการส่งออกเป็นไปได้สูงสุด STEM ตัวอย่างการประยุกต์ใช้ การวิเคราะห์ในระดับมหภาคการฝึกอบรมขององค์กร สถานการณ์การฝึกอบรม รองประธานของสินค้าทั่วไปสำหรับร้านค้าปลีกร้านขายของชำ (เช่นโครเกอร์หรือ Wegmans) ได้ตัดสินใจที่จะพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมแสดงสินค้าที่จะกำหนดมาตรฐานการขายสินค้าการแสดงผลที่สอดคล้องกัน โปรแกรมการฝึกอบรมในขั้นแรกจะเกี่ยวข้องกับ 10 ร้านค้าที่ตั้งอยู่ในแมสซาชูเซต อันเป็นผลมาจากการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์นี้การวิเคราะห์งานที่ได้ดำเนินการ มันถูกกำหนดให้ผู้จัดการแผนกสินค้าทั่วไปจะต้องมีการฝึกอบรม การวิเคราะห์ในระดับการฝึกอบรมไมโครองค์กร ผู้จัดการทั่วไปแผนกสินค้าจะได้รับแจ้งของการฝึกอบรมโดยผู้จัดการร้านค้าของตน การฝึกอบรมจะมีการเน้นในจดหมายข่าวของ บริษัท ความสำคัญของการสร้างการแสดงสินค้าที่สอดคล้องกันนอกจากนี้ยังจะมีการสรุปในจดหมายข่าวของ บริษัท 3. การดำเนินการตามข้อเสนอแนะและการประเมินผลการฝึกอบรมระดับ




No comments:

Post a Comment